Bơm hút chân không trong ngành công nghiệp chế biến gỗ

Trong những xưởng chế biến gỗ, ứng dụng của bơm hút chân không đóng vai trò quan trọng trong quy trình chế biến và xử lý gỗ. Dưới đây là những ứng dụng bơm hút chân không trong chế biến gỗ để giúp bạn đọc có thêm nhiều thông tin hữu ích.

Trong những nhà máy chế biến gỗ đều có những công đoạn tử xử lý gỗ, chế biến gỗ để cần sử dụng những loại máy móc công nghiệp lớn để vận hành sản xuất đảm bảo đúng quy trình. Trong đó, sử dụng hệ thống bơm hút chân không được áp dụng cho những quy trình như vận chuyển gỗ, làm sạch và sấy khô chân không trước khi đưa vào nâng tẩm, … để quá trình diễn ra thuận lợi, tự động hóa, hạn chế sử dụng sức người.

Các ứng dụng trong chế biến gỗ cần chân không:

  • Làm sạch và sấy khô (trước khi ngâm tẩm)
  • Giữ, nâng và kẹp
  • Loại bỏ bụi bẩn
  • Bao bì chân không để phủ, dán và veneering

Hệ thống bơm chân không sẽ được kết nối với các máy  công nghiệp gỗ trong từng quy trình để tạo khí nén chân không thực hiện trong quy trình đó. Khi máy hoạt động, bơm chân không tạo khí nén từ hút chân không trong công đoạn sấy khô đến tạo lực đẩy chân không trong quy trình ngâm tẩm gỗ,… hay hút bụi bẩn trong quá trình chế biến gỗ thành sản phẩm.

Việc sử dụng các hệ thống bơm hút chân không chân không sẽ đảm bảo cung cấp đầy đủ áp suất chân không cho công suất sản xuất của nhà máy.  Đồng thời, bơm chân không cũng có những ưu điểm:

  • Tiết kiệm điện năng
  • Độ bền cao
  • Công suất hoạt động tối đa, tăng tính tự động hóa
  • An toàn, vận hành dễ dàng 

Những loại bơm chân không phù hợp với ngành công nghiệp chế biến gỗ như bơm hút chân không vòng dầu Becker, bơm hút chân không vòng nước, bơm hút chân không vòng dầu Busch,… 

Những nhà máy nên tìm hiểu những địa chỉ mua bơm hút chân không tại Hà Nội, mua bơm hút chân không tại Hồ Chí Minh để có được địa chỉ mua bơm hút chân không chính hãng, uy tín, đảm bảo công suất đầy đủ cho từng ứng dụng của mình.

Trên đây là một số thông tin về bơm hút chân không cho ngành công nghiệp chế biến gỗ để đáp ứng các yêu cầu về sản xuất, chế biến và xử lý gỗ mang đến  sự thuận lợi trong sản xuất.

About Hctechco - Bơm hút chân không

Bơm hút chân không HCTECH chuyên bơm chân không Becker, Busch, WonChang... có CO,CQ Giá tốt Kỹ thuật chuyên sâu, tư vấn 24/7 Bảo hành uy tín
Bài này đã được đăng trong Ứng dụng - Tài Liệu. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này